असे मिळवा ई-पॅन

  • ई-पॅनसाठी सर्वप्रथम प्राप्तिकर विभागाच्या https://www.incometaxindiaefiling.gov.in या वेबसाइटवर जा.

  • ही वेबसाइट उघडल्यावर डावीकडे असलेल्या पर्यायांमधून instant PAN through Aadhar या पर्यायावर क्लिक करा.

  • त्यानंतर Get New PAN वर क्लिक करा.

  • तुमचा १२ आकडी आधार क्रमांक टाइप करा.

  • तुमच्या आधार क्रमांकाशी जोडलेला तुमचा मोबाइल क्रमांक असेल, तर त्या क्रमांकावर वन टाइम पासवर्ड (ओटीपी) येईल. तो क्रमांक भरा.

  • प्राप्तिकर विभागातर्फे पोचपावती म्हणून १५ आकडी पोचक्रमांक तुम्हाला मिळेल.

  • तुम्ही user info अंतर्गत मागितलेला तपशील भरा.

  • मग तुम्हाला पॅन क्रमांक दिला जाईल. त्यानंतर या पोर्टलवरून तुम्ही ई-पॅन डाउनलोड करू शकता.

योजनेविषयी महत्त्वाचे…

– ई-पॅन क्रमांक मिळाल्यानंतर तो अर्जदाराच्या ई-मेलवरदेखील पाठवला जाणार आहे. अर्थात हा ई-मेल आधार क्रमांकाशी संलग्न असेल तरच त्या ई-मेलवर ई-पॅन उपलब्ध करून दिले जाणार आहे.

  • डिजिटल पॅन कार्ड मोफत दिले जाणार आहे.

  • वैध आधार क्रमांक असलेल्यांना तसेच आधारशी मोबाइल क्रमांक संलग्न असलेल्यांनाच ई-पॅन योजनेचा लाभ घेता येणार आहे.

  • पॅन कार्ड देण्याची सर्व प्रक्रिया कागदविरहित होणार आहे.

अभिप्राय द्या!